ประกาศเกี่ยวกับการสร้างความเข้มแข็งด้านการขายโดยมุ่งเน้นที่ตลาดเกิดใหม่

28 มีนาคม 2554
บริษัท มินีแบ จำกัด

ประกาศเกี่ยวกับการสร้างความเข้มแข็งด้านการขายโดยมุ่งเน้นที่ตลาดเกิดใหม่
การจัดตั้งบริษัทในเครือในบราซิลและขยายสำนักงานขายในประเทศจีน

บริษัท มินีแบ จำกัด (มินีแบ) ประกาศตั้งสำนักงานขายแห่งใหม่ การขยายสำนักงานขาย และเสริมสร้างความเข้มแข็งของเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดในประเทศเพื่อรองรับตลาดเกิดใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เช่น บราซิล, จีน และ อินเดีย ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ มินีแบ มีความตั้งใจที่จะให้บริการลูกค้าของเราด้วยการบริการ การขายที่รวดเร็ว และเสริมสร้างระบบเพื่อรองรับการเติบโตของยอดขายในตลาดเกิดใหม่

(1) บราซิล — การจัดตั้ง บริษัทในเครือ (บริษัทด้านการขาย)

ณ สิ้นเดือน เมษายน 2554 บริษัท “NMB-Minebea Brazil” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) จะได้รับการก่อตั้งขึ้นในเมืองเซาเปาโลซึ่งจะเริ่มดำเนินการประมาณกลางเดือนพฤษภาคม การขายผลิตภัณฑ์ของมินีแบ ให้กับบราซิลได้ดำเนินการโดยบริษัทในเครือมินีแบ ในยุโรปและสหรัฐ อย่างไรก็ตามนับจากนี้ไป มินีแบ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มยอดขายในบราซิลและประเทศในทวีปอเมริกาใต้อื่น ๆ โดยการเริ่มกิจกรรมการตลาดอย่างเต็มรูปแบบผ่านบริษัทในเครือแห่งใหม่ของบราซิลโดยทำการขายตรง และระบบการตลาดสำหรับลูกค้าที่มีอยู่

[รายละเอียดโดยสังเขปของ “NMB-Minebea Brazil” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ]

ผู้มีอำนาจกระทำแทน : Yoshiyasu Ito
ที่ตั้ง : เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล
วันที่ก่อตั้ง : 30 เมษายน 2554 (แผนที่วางไว้)
ขอบเขตของธุรกิจ : ขายผลิตภัณฑ์ของมินีแบ เช่น Ball Bearing และ ชิ้นส่วนอื่น ๆ

(2) การขยายสำนักงานขาย / สำนักงานประสานงาน และเพิ่มเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ในประเทศจีน

ในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ มินีแบ ได้ขยายงานกิจกรรมด้านการตลาด โดยมุ่งเน้นที่ตลาดจีนตั้งแต่ปี 2545 ผ่านการดำเนินการ ของบริษัทมินีแบเทรดดิ้ง(เซี่ยงไฮ้) จำกัด บริษัทมินีแบ(ฮ่องกง) จำกัด และ บริษัทมินีแบ(เซินเจิ้น) จำกัด ในปี 2553 มินีแบ เปิดสำนักงาน และสำนักงานประสานงานในพื้นที่ชายฝั่งทะเล เช่น Dalian ในเดือนตุลาคม เปิดสำนักงานขายที่กรุงปักกิ่งและเมือง Wuhu ในจังหวัด Anhui ในเดือนพฤศจิกายน นอกจากนี้ในปีงบประมาณ 2554 บริษัท มีแผนจะเปิดสำนักงานประสานงานด้านการขายแห่งใหม่อีก 3 แห่งในเฉิงตู (มณฑลเสฉวน) หวู่ฮั่น (มณฑล Hubei) และซีอาน (มณฑลส่านซี) และเริ่มการขายและกิจกรรมทางการตลาดที่นำโดยเจ้าหน้าที่ชาวจีนเพื่อขยายช่องทางการตลาด อย่างรวดเร็ว และขยายพื้นที่ทางการตลาดของประเทศจีน ส่งผลให้จำนวนของฝ่ายขายในประเทศจีนจะเพิ่มขึ้นรวม 170 คน และมินีแบ จะมุ่งเน้นที่การขยายตัวของกิจกรรมการตลาดในตลาดที่เพิ่มขึ้น

[สำนักงานใหม่และสำนักงานประสานงานด้านการขาย]

เดือนตุลาคม 2553 : สำนักงานเมือง Dalian
เดือนพฤศจิกายน 2553 : สำนักงานประสานงานด้านการขายที่กรุงปักกิ่ง และเมือง Wuhu
เดือนเมษายน 2554 (แผนที่วางไว้) : สำนักงานประสานงานด้านการขายที่เมืองเฉิงตู
เดือนพฤษภาคม 2554 (แผนที่วางไว้) : สำนักงานประสานงานด้านการขายที่เมืองหวู่อั่น และเมืองซีอาน

(3) อินเดีย — เริ่มต้นกิจกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบ

ในประเทศอินเดีย มินีแบจะค่อย ๆ เพิ่มจำนวนพนักงานขายในสำนักงานขายที่ประเทศอินเดีย และสำนักงานประสานงานในเมืองเชนไน เมืองเดลลี เมืองบังกาลอร์ และเมืองปูเน่ เพื่อเริ่มกิจกรรมการตลาดที่เต็มรูปแบบ บริษัท จะมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างกิจกรรมการขายให้กับลูกค้าใหม่และขยายตลาดในอนาคต

Media Inquires : Corporate Communications Office, Minebea Co., Ltd.
TEL: +81-(0)3-5434-8637 FAX: +81-(0)3-5434-8607

Tag :

SHARE :

Back