1. เป็นบริษัทที่พนักงานภาคภูมิใจในการทำงาน
2. สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า
3. ตอบสนองความต้องการของผู้ถือหุ้น
4. เป็นที่ยอมรับในชุมชนท้องถิ่น
5. ส่งเสริมและมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมโลก
ด้วยแนวคิดเหล่านี้ บริษัทมีนโยบายพื้นฐานที่จะดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมให้สำเร็จลุล่วง และสร้างคุณค่าสูงสุดแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่หลากหลายขององค์กร เช่น ผู้ถือหุ้น หุ้นส่วนทางธุรกิจ ชุมชนท้องถิ่น สังคมโลก และพนักงาน มินีแบมิตซูมิมุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อทรัพยากรในการบริหารจัดการซึ่งเป็นส่วนที่สะท้อนให้เห็นถึงจุดแข็งในภาพรวมของกลุ่มบริษัท จึงได้ดำเนินการเชิงรุกในการพัฒนามูลค่าเพิ่มและพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้การบริหารจัดการมุ่งเน้นไปทางด้านการเสริมสร้างศักยภาพทางการเงิน เช่นเดียวกับการดำเนินงานอย่างโปร่งใสในลักษณะที่ครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกองค์กร
1. ส่งเสริมศักยภาพในการบูรณาการทั้งแนวตั้งและแนวนอน: maximize synergy
มินีแบ เป็นบริษัทระดับโลกที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นและน่าภาคภูมิใจ ด้วยเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนเชิงกล อุปกรณ์และชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์
2. รักษาระดับความต้องการของตลาดที่มีต่อสินค้าในปัจจุบัน และขยายธุรกิจการผลิตชิ้นส่วนเพื่อเพิ่มยอดการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในมินีแบ
หลายผลิตภัณฑ์ของมินีแบมีส่วนแบ่งในตลาดโลกที่สูง อย่างเช่น แบริ่งขนาดเล็กมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 60% ซึ่งเรามองว่ายังทีพื้นที่ให้เราสามารถเก็บเกี่ยวความต้องการในตลาดปัจจุบันโดยไม่สูญเสียผลประโยชน์ใดๆ We think there is still room for us to cultivate demand in existing product markets without being satisfied with this situation.
3. วิจัยและพัฒนา รวมถึงการขายผลิตภัณฑ์กลุ่ม EMSในเชิงรุก
เรามีความประสงค์ที่จะขายผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยการใช้เทคโนโลยีเครือข่ายออพติคอล และความสามารถในการประกอบชิ้นงาน We would like to sell new products with “elemental technologies” of optical and network and “assembly capabilities.”