รางวัลสถานประกอบกิจการที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงานยอดเยี่ยม ประจำปี 2561

บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบไทย จำกัด (โรงงานอยุธยา) และ บริษัทเอ็นเอ็มบี-มินีแบไทย จำกัด (โรงงานโรจนะ) ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลสถานประกอบกิจการที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงานยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 (Thailand Labour Management Excellence Award 2018) โดยวันที่ 23 สิงหาคม 2561  Mr.Masayuki Imanaka  President of NMB-Minebea Thai Ltd. และ คุณสุนี  เชิดชูชาติ  Group Excutive Officer  ได้เข้ารับมอบถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

รางวัล Thailand Labour Management Excellence Award เป็นรางวัลที่กระทรวงแรงงาน คัดเลือกจากสถานประกอบกิจการที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงานยอดเยี่ยมที่สามารถดำเนินการได้ถูกต้องครบถ้วนทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านมาตรฐานแรงงานไทย  ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน และด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2

นอกจากนี้ โรงงานบางปะอิน โรงงานลพบุรี โรงงานอยุธยา และโรงงานโรจนะ ยังได้รับมอบรางวัลสถานประกอบกิจการที่ธำรงรักษาระบบมาตรฐานแรงงานไทยต่อเนื่อง 10 ปี อีกด้วย

บริษัทฯ ได้จัดบูธนิทรรศการ เพื่อให้ข้อมูล แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ รวมถึงแสดงผลงาน และกิจกรรมด้านมาตรฐานแรงงาน  ด้านแรงงานสัมพันธ์ และด้านอาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน  โดยได้รับเกียรติจาก พลตำรวจเอก อุดลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เข้าเยี่ยมชมบูธนิทรรศการ

Tag :

SHARE :

Back